Leita í fréttum mbl.is

Hvað varð um gagnsæið???

Var ekki talað um það fyrir kosningar að mikilvægt væri að auka gagnsæi og að allt ætti að vera uppi á borðum þannig að allir gætu kynnt sér málin og tekið afstöðu til þeirra?

Ég man ekki betur þó að einhverjir stjórnmálamenn virðist vera búnir að gleyma því.

Hvað eru ráðherrar og samninganefndin eiginlega að hugsa?

Hvers konar bull er þetta?

Þingmenn hljóta að hafna því sem þeir fá ekki að kynna sér, ég trúi ekki öðru.


mbl.is Ekki ríkisábyrgð á leynisamning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þetta er bara óskiljanlegt... Ég t.d veit ekki hvort ég sé með eða á móti þessum samningi fyr en ég hef kynnt mér hann og viti um öll megin atriði hans. 

Brynjar Jóhannsson, 16.6.2009 kl. 03:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sonja B. Jónsdóttir
Sonja B. Jónsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband